Thông thường, Tài là một người khá thoải mái…
Nhưng có một điều thực sự làm Tài khó chịu:
Khi Tài đọc các bài viết từ một người được gọi là “chuyên gia kinh doanh online” khẳng định bí quyết để có chi phí quảng cáo rẻ và nhiều khách hàng hơn là có một “sản phẩm ngon”.
Sai.
Hãy cho Tài biết nếu điều này có nghe có vẻ quen thuộc:
Bạn dành nhiều tuần - và thậm chí có thể nhiều tháng - làm việc cật lực trên một sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình mà bạn hy vọng sẽ làm cả thế giới kinh ngạc.
Bạn làm nội dung quảng cáo demo sản phẩm đó, bạn chuẩn bị nội dung trên fanpage của mình rất chỉn chu.
Bạn setup chiến dịch quảng cáo với các target chuẩn chỉ và sau đó bấm nút “đăng” màu xanh lá đầy ma thuật.
Khi đến giờ lên giường đi ngủ, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ vì bạn vừa biết rằng mình chuẩn bị bán một thứ gì đó mà nhiều người sẽ yêu thích.
Bạn thức dậy vào ngày hôm sau với hi vọng một loạt thông báo tin nhắn hỏi về sản phẩm, một loạt số điện thoại sẽ đổ vào bảng Google Sheet được kết nối với tài khoản Ladipage của bạn, và nhân viên của bạn sẽ la hét lên và nói “sếp đã làm cái quái gì vậy”.
“Data nhiều quá!”
Nhưng khi bạn đăng nhập vào Facebook để kiểm tra số liệu của mình…
Không có gì.
Tệ hơn nữa, khi bạn vào trình quản lý quảng cáo để kiểm tra ngân sách quảng cáo đã chi tiêu, bạn nhăn mặt khi thấy ngân sách ngày đã chi tiêu được hơn một nửa…
… trong khi bạn phải vật lộn hàng tấn thời gian để nghiên cứu sản phẩm đó.
Đó là lúc bạn tự nhủ:
“Không thể như thế được. Sản phẩm của tôi tốt hơn thị trường RẤT NHIỀU. Làm thế quái nào mà những người bán sản phẩm kém hơn tôi còn bán chạy, mà tôi thì không?”
Vì vậy, bạn đăng nhập lại vào trình quản lý quảng cáo và thử lại lần nữa… bạn nhân nhóm quảng cáo của mình, đổi target và hi vọng rằng lần này quảng cáo sẽ “target chuẩn” tới nhóm khách hàng có nhu cầu.
Và bạn lặp lại quy trình đó cho đến một ngày bạn giơ tay lên trời và nói “Thôi dẹp!”
Đây là điều mà Tài gọi là phương pháp “sản phẩm ngon và hy vọng”. Bạn nghiên cứu một sản phẩm dịch vụ gì đó, bạn dành hàng tấn thời gian để nghiên cứu và bạn biết rằng khách hàng có nhu cầu, đây là “khoảng trống của thị trường”, bạn có thể làm điều gì đó tốt hơn mà “đối thủ đang chưa làm”.
Bạn đưa lên mạng để “quảng cáo” và hy vọng rằng data sẽ đổ về, khách hàng sẽ trả tiền và bạn sẽ có được một tấn lợi nhuận.
(Hãy tin Tài, Tài đã từng ở đó.)
Thật không may, hy vọng không giúp chúng ta trả các chi phí.
Và mặc dù thỉnh thoảng bạn có thể gặp may mắn, “sản phẩm ngon và hy vọng” không phải là một chiến lược đáng tin cậy nếu doanh nghiệp của bạn cần khách hàng có nhu cầu từ quảng cáo để phát triển.
Vấn đề là: Nó không phải là lỗi của bạn.
Tài biết bạn đầu tư rất nhiều trên sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và Tài chắc chắn rằng nếu bạn hỏi 100 người, thì 99 người sẽ nói rằng sản phẩm của bạn xứng đáng có một vị trí vững chắc trên thị trường.
Nhưng hầu như không thể biết bắt đầu từ đâu khi mỗi bài viết bạn đọc, video bạn xem đều đưa ra những lời khuyên vớ vẩn.
Có vẻ như hầu hết mọi bài đăng trên Blog, video trên Youtube và Tiktok về quảng cáo đều có những lời khuyên mơ hồ giống nhau như “tìm sản phẩm ngon” hay “tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn”.
Như bạn có thể đã thấy trực tiếp, cách tiếp cận “sản phẩm ngon” nghe có vẻ hay về mặt lý thuyết…
…nhưng nó không mang lại cho bạn kết quả xứng đáng.
Nhưng có một cách tốt hơn (và dễ dàng hơn)...
Các biểu mẫu video bán hàng chuyển đổi cao đã được chứng minh của Tài giúp thu hút các khách hàng đúng tệp và tạo ra nhu cầu cho họ về sản phẩm/dịch vụ
Hãy tin Tài:
Tài đã thử những cách “tìm sản phẩm ngon” mọi thứ sẽ tự ổn, “làm nội dung quảng cáo hấp dẫn” thì quảng cáo sẽ có chi phí rẻ.
Các chiến lược target hẹp, target rộng, target vị trí người giàu, target sở thích liên quan, loại trừ những tài khoản không hoạt động v.v
Trên thực tế, sản phẩm đầu tiên mà Tài kinh doanh là đèn xông tinh dầu phát sáng.
Và bởi vì Tài đã dại khờ khi tin rằng “chỉ cần tìm ra sản phẩm ngon” và “làm quảng cáo hấp dẫn”, Tài nghĩ rằng chỉ cần có vậy và bấm vào nút “đăng”.
Không cần phải nói, chiến lược đó (nếu bạn gọi nó là chiến lược) là một thất bại LỚN.
Đó là khi tôi quyết định học cách phát triển các loại Video bán hàng phù hợp
Kể từ đó, Tài đã thử nghiệm hàng tá định dạng nội dung khác nhau…
… và phát hiện ra một nhóm thiểu số gần như hiệu quả 100% thời gian.
Trên thực tế, Tài đã phát triển 4 công thức nội dung đã được chứng minh là được thiết kế để bán hàng và tạo ra nhu cầu trên online.
Các kịch bản video này là các mẫu nội dung “cắm và chạy” đơn giản để đạt được kết quả.
Điều tuyệt vời nhất là Tài đã sử dụng thành công các mẫu nội dung này trong hầu hết mọi ngành - bao gồm giảm cân, mối quan hệ, phát triển kinh doanh, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, gia dụng, ô tô. V.v
Vì vậy, ngay cả khi bạn hoặc khách hàng của bạn ở trong một thị trường nhỏ hoặc thị trường cạnh tranh cao…
…bạn có thể thu hút khách hàng đúng tệp và tạo ra nhu cầu cho họ bằng cách sử dụng các công thức nội dung đã được chứng minh của Tài.
Trên thực tế, đây là những gì một số khách hàng của Tài đã nói về khung nội dung được chứng minh của Tài:
Hãy quên đi “Sản Phẩm Ngon”. Tìm hiểu cách tận dụng Video Bán Hàng Tạo Ra Nhu Cầu.
Bí mật 1: